รีวิว Kamaboko
ร้านนั่งชิล

รีวิว Kamaboko คาเฟ่สุดเก๋ ที่มีแต่คนบอกต่อ ว่าน่าไปมาก ๆ

รีวิว Kamaboko คาเฟ่สุดเก๋ของคนกรุง ที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง ร้านน่ารักมาก

รีวิว Kamaboko สาวหนุ่มสายแคมป์ปิ้ง ไม่ต้องเดินทาง ไปต่างจังหวัดกันอีกแล้ว เพราะตอนนี้มี Kamaboko Coffee Camp ที่ให้คนสาย Camper Life ได้มาปลดปล่อยอารมณ์ ท่ามกลางบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เป็นสถานที่นั่งจิบกาแฟ Coffee Camping หรือรับลมริมฝั่งน้ำ ตามจินตนาการ ของวิถีชาวแคมป์ เพราะมีที่นั่งสำหรับจิบกาแฟ เป็นเต็นท์ที่ภายในเต็นท์ ก็จะมีของตกแต่ง กระจุกกระจิกจุ๋มจิ๋ม สไตล์การอยู่แคมป์

ทั้งหมดนี้ได้มีการออกแบบ ที่ลงตัวอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นจานช้อน แอบเห็นมีตะเกียง สำหรับเดินป่าด้วย

คนกรุงคนไหนไม่เคยไป ถือว่าพลาดมากเลยนะ

รีวิว Kamaboko

ต้องรีบนัดเพื่อนแล้ว รวมตัวชาวแก๊งด่วนจี๋ ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก เพราะที่นั่นเค้ามีครบ จบอยู่ตรงนั้นแล้ว ใกล้แค่นี้เอง coffee camp เทพรักษ์ กาแฟที่นี่ เค้าก็มีหลากหลายให้เลือก แต่ที่โดดเด่นเลย น่าจะเป็นวิธีการทำแบบ Slow Bar

ที่เน้นไปทางเอกลักษณ์ ของทางร้านใช้เมล็ดกาแฟ ที่คั่วแบบไฟกลาง พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่าน ได้ลิ้มลองในรสชาติ และความหอมนุ่ม ละมุนลิ้นกันเลยจ้า

ยังมีแบบเข้มข้น สำหรับคนสายดุ มาดเข้มด้วยนะคะ ทำให้ชุ่มชื่น ตื่นทันทีไม่มีง่วง

มาพร้อมกับเมนูแนะนำ เป็นขนมปังแฮนด์เมด ที่มีทั้งขนมปัง โอกุระ และของนาโกยา ที่ปิ้งมาร้อนๆ แล้วทาด้วยถั่วแดง ในสไตล์ญี่ปุ่นมาเอง

หรือจะท็อปด้วยเนย ก็ไม่แปลกอะไรค่ะ จะได้ทั้งสัมผัส ของความหอมอร่อย จากขนมปัง ที่ออกจากเตาใหม่ ๆ เป็นเตาอบแบบ Balmuda The Toaster

อดที่จะรีวิวไม่ได้เลย ก็คือขนมปังสุดคลาสสิก เหมาะสำหรับแคมป์ปิ้งคือ Breads Toast with Butter and Hamemade Jam แล้วยังมีแยม ให้เลือกอีกมากมายนะคะ เป็นแยมโฮมเมด ของทางร้านเอง รับรองว่าคุณ จะหาที่ไหนไม่ได้ ในจักรวาลแยมนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใด ที่ขับรถส่วนตัวมา ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เรามีสถานที่จอดรถ สะดวกสบายสไตล์ kamaboko coffee camp ที่จอดรถ ไว้รอต้อนรับทุกท่าน

 

ดอกไม้สีขาว

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *